Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về thay màn hình laptop

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về thay màn hình laptop

    Xin chào mọi người. Mình có laptop cũ hỏng màn hình mà bỏ thì uổng. Mình tháo ra thì thấy mã màn LTD133EV3D. Mình tìm trên mạng khó mua đúng loại. Mình tìm hiểu thì loại màn này 40pin. Vậy cho mình hỏi nếu mình mua màn 40pin khác cùng kích thước thì lắp vào được không? Xin cảm ơn.

  • #2
    Hồi tôi mới vào nghề, 1980, TV đèn điện tử chân không còn là phổ biến.
    TV nhà bác tôi bị pan có hình mất tiếng. Tôi thấy 1 cái đèn bị bạc đầu, biết là nó hư, rút ra thấy nó có mã là 16A8 và nó có 9 chán.
    Tôi cũng có cả chục cái đèn có 9 chán, trong đó có 3 cái cao ngang với cái bị bạc đầu. Thay từng cái vào chỗ đó, vẫn không nghe cô Kim Tiến nói gì
    Bác tôi có vẻ nghi ngờ khả năng thằng cu cháu "đi ngủ đi cháu ạ, mai bác nhờ chú X trên phố xem thêm..."
    Cú quá, sáng mai tôi chạy ngay lên chợ Hoà Bình, tới trước cả mấy chị bán mở hàng sớm nhất, mua 1 cái PCL82 (hoàn toàn tương đương với 16A8) về cắm vào và ... ô kìa ô kìa kìa, TV đã có tiếng sôi (hồi đó TV chỉ phát vào buổi tối)
    Kểt luận: cùng số chân, bằng nhau về kích thước không quan trọng bằng đúng mã hoặc có mã tương đương thay thế lẫn nhau.
    ​​​​
    Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

    Comment


    • #3
      Dạ chú hông có kinh nghiệm về panel thì rủi do cao đấy ạ. Chú mang bán cái máy ấy đi rồi lấy tiền chở người iu đi ăn kem cho mát mẻ ạ...

      Comment


      • #4
        Cảm ơn ý kiến bổ ích của 2 bạnmèomướp HTTTTH . Mình cũng hiểu như vậy. Nhưng nghĩ có thể mình không biết mấy nên hỏi xem sao, nếu thay được thì quá tốt. Vì máy còn dùng tốt, phần mềm với cài đặt quen thuộc, giờ thay máy mới nhác làm lại, bỏ cũng uổng. Mua máy mới thì linh kiện cũ không dùng được.

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        afrendly Tìm hiểu thêm về afrendly

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X