Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giúp so sánh 2 mạch siêu trầm này!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Nguyên văn bởi this1998 Xem bài viết
    À ra thế. R5-R7 để chỉnh tần số bass lên cao hoặc trầm hơn phải ko bác. Nhưng em vẫn ko hiểu chỗ R5-R7 là 2 biến trở đơn thì phải vặn vẹo thế nào nữa. Vì 1 số mạch lọc bass khác em cũng chỉ thấy có 2 VR,1 cái là volume,cái kia chỉnh tần số. Đây hẳn 3 cái nên em thấy hơi khó hiểu :d
    thì cứ để R5-R7 là biến trở trong mạch , chỉnh rồi coi nó thay đổi như thế nào , nếu thấy cần thiết phải chỉnh liên tục thì ráp nó thành chiết áp đưa ra ngoài để chỉnh cho tiện vậy thôi .

    Comment


    • #32
      Nguyên văn bởi Quocthaibmt Xem bài viết
      thì cứ để R5-R7 là biến trở trong mạch , chỉnh rồi coi nó thay đổi như thế nào , nếu thấy cần thiết phải chỉnh liên tục thì ráp nó thành chiết áp đưa ra ngoài để chỉnh cho tiện vậy thôi .
      Em cảm ơn bác nhé . Kể ra chỉnh thế cũng hơi bất tiện

      Comment


      • #33
        Nguyên văn bởi HTTTTH Xem bài viết
        Ở đâu thế bạn? Để xem nó vãi ntn...
        Trước kia đã có cuốn "Transistor - thật là đơn giản" của Aisberg rồi mà.
        Trong mấy cuốn có tiêu đề "xyz... - thật là đơn giản" thì chỉ những cuốn 2 tác giả người Pháp viết chung mới thực sự là xuất sắc. (Tôi quên mất tên 2 tiền bối này rồi, nhưng câu chuyện giữa bất tri và Hiếu Tri thì vẫn còn nhớ).
        Trước đây khi biên soạn cuốn sách , tôi xây dựng 4 nhân vật . Ông Trình , ông Độ , anh Kiến , anh Thức . Trong đó ông Trình và ông Độ là hai ông già về hưu thích nghe nhạc . Mỗi ông lại thích một dòng nhạc khác nhau . Với 4 nhân vật sẽ có sự trao đổi phản biện , lập luận cả ở góc độ kiến thức kỹ thuật , cả ở góc đô thưởng thức âm thanh .
        Nhưng vì , taị vì bởi vì ... Cái giá trị chất xám ở xứ khoai lang này nó rẻ quá , nên cuốn sách đó bị chặt đi 2/3 nội dung , chặt đầu luôn 2 nhân vật . Nên đúng là có nhiều chỗ nội dung không khớp liền logic . Cũng giống như một bộ phim bị xoá mấy đoạn . Mấy tên chế bản in còn làm sai mất mấy điển trên các hình minh họa .
        [MENTION=43882]Phương[/MENTION]... phình phường thôi ! Nếu bức súc thì cứ nhè vào tổng biên tập mà .. ấy . Mình chỉ là công nhân thôi mừ ! He he !
        Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
        nguyendinhvan1968@gmail.com

        Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        student_dtvt Tìm hiểu thêm về student_dtvt

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X