Thông báo

Collapse
No announcement yet.

tivi lg chạy tổng 9381 can cac bac giup do

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    bệnh này bạn kiểm tra nguồn + - 14 vôn nếu đủ thay ic manh ngay

    Comment


    • #32
      Xin chào
      Mình cũng gặp trường hợp này của máy LG Model RT-21FB50V. Do suy luận theo cách thông thường là màn hình vẫn sáng toàn màn hình nên không kiểm tra khối quét mành thành thử mất quá nhiều thời gian. Vì thế mình post bài để bạn nào có gặp phải pan này tránh lặp lại, khỏi mất thời gian.
      Nguyên nhân của hiện tượng "màn sáng mờ, có quầng đỏ giữa màn hình,không có hình, tiếng bình thường" là do khối quét mành không làm việc. IC mành sử dụng LA7840, dùng nguồn +/-14V. Do chập D443 nên đứt FR441 làm mất nguồn -14V. Lúc này IC hoạt động như chạy nguồn đơn nên vẫn sáng toàn màn hình. Thật mệt khi khoanh vùng không đúng, hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người.
      Chúc vui vẻ !

      Comment


      • #33
        Kiem tra con IC manh xem
        TRUONG HOP NAY CO THE DO IC MANH CHUA HOAT DONG LA RAT CAO P A

        Comment


        • #34
          LG Model RT-21FB50V - vẫn có tiếng thi thoảng lổ lộp bộp trong loa ở hệ ti vi - và cả ở hệ video cũng bị - bạn nào trên diễn đàn đã làm pan nay liên hệ cho mình biết nhé.. mình cảm ơn nhiều địa chỉ: hongduonginfo@gmail.com

          Comment


          • #35
            mình cũng có một con LG17 FLATRON hiện tương chêt cs mành bỏ ra cho máy chạy kt tra tất cả nguồn âm dương 14 và lk xung quanh tốt sau đó cắm cs vào nhưng mành bung ra ko hết chỉ dc 1/3 màn (túc là co trên xuống) . thế là ngồi cày một ngày chưa xong đã đong máy lại để ra têt làm , mình đã thay lk phần cs hết và phần dd có ít lk nên thay thủ luôn ma ko nghe nhuc nhich gì vì phần cs LA7840 cũng ít lk nên chịu khó lắm rồi mà chưa có kết quả Tổng TDA9381 ae nghỉ có bao giờ bị tổng ko?

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            hoanglong898 Tìm hiểu thêm về hoanglong898

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X