Hàng năm, thống kê về giao thông đường bộ cho thấy, rất nhiều các trường hợp tai nạn thảm khốc, xẩy ra ở những đoạn đường bắt đầu vào cua. do bị che khuất tầm nhìn,do tài xế chủ quan vi phạm nơi đoạn đường có vạch cấm lấn.(thường thấy ở những đoạn đường này, đa số các lái xe hay cua rộng để duy trì tốc độ...rất ít chú ý tới vạch cấm). bởi lý do đó mới xẩy ra nhiều vụ tai nạn như đã có thống kê). quá khứ, chính tôi đã chứng kiến vào ngày mùng 4 tết...kô nhớ năm nào : 1xe khách 30 chỗ ngồi từ SG lên, chạy lấn đường ngay đoạn vào cua gần đồn 8 daksong,tỉnh Daknong bây giờ, đã đối đầu với 1 xe khách 52 chỗ ngồi, từ BMT lên.hậu quả là do tài xế xe 30 chỗ ,từ SG lên, do chủ quan nghĩ rằng ngày tết, đường vắng nên cứ lấn cho nó tròn tay lái?!.nên đã đối đầu với xe 52 chỗ từ BMT đi. tai nạn này đã làm chết rất nhiều người,nhìn rất đau lòng!!!.
Từ suy nghĩ ấy, em mạo muội có một Ý tưởng...chắc có lẽ em nhờ các cao thủ đóng góp thêm...chỉ là ý tưởng thôi. có thực hiện được hay kô... chắc còn phụ thuôc vào rất nhiều yếu tố nữa.
Xin các bác đừng chém gió em nhé!
Từ suy nghĩ ấy, em mạo muội có một Ý tưởng...chắc có lẽ em nhờ các cao thủ đóng góp thêm...chỉ là ý tưởng thôi. có thực hiện được hay kô... chắc còn phụ thuôc vào rất nhiều yếu tố nữa.
Xin các bác đừng chém gió em nhé!
Comment